Mi...

माझा फोटो
Mumbai, Maharashtra, India
मी.... मी आहे हा असा आहे, पटले तर घ्या नाहीतर सोडून द्या... अगदी एखाद्या कवीतेसारखा, आवडली तर ऐका नहितर नीघून जा... कुणालही सांगणार नाही,जबरद्स्ती तर मुळीच नाही, समजले पटले तर करा नाहीतर विसरून जा... तुम्ही जगताय ते योग्य अन् मझ जगण अयोग्य, जरा असही जगून बघा निश्फळ वाटल तर नावं ठेवा... तुमच्या आध्यात ना मध्यात ना मझा कुणाला त्रास, कशाला उगीच वैतागताय कशाला उगीच सन्ताप्ताय... करावस वाटलं तर एकच् करा मी जगतोय तस मला जगू द्या... का नवं ठेवता उगाच मी करतोय ते मला करु द्या... म्हणूनच म्हणतो.. मी आहे हा असा आहे, पटले तर घ्या नाहीतर सोडून द्या

रविवार, १६ जून, २०१३

Celebrating Silence......



बेदुंद वारा..... उसळलेला समुद्र....सळसळणारि झाड.....भिजलेले पक्षी.....वाहणारा ओढा.....डूलणरी शेत...चरणारी गुरा...........टपोरे थेंब.....मातीचा सुगंधा....स्वच्छ रस्ते....हिरवीगार पान.....लाल गुलमोहर....चुलिचि धग...हातात काफ़ि चा  मग....दूरवर कुठेतरी गाण्याच्या चार ओळी....आणि आपण नझर लावून...स्वतःच्या तन्दरित.......

आयुष्य म्हणतात ते हे.....Yaaaaaaaaaaaar.....time for Monsoon Picnic :-)







कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: