Mi...

माझा फोटो
Mumbai, Maharashtra, India
मी.... मी आहे हा असा आहे, पटले तर घ्या नाहीतर सोडून द्या... अगदी एखाद्या कवीतेसारखा, आवडली तर ऐका नहितर नीघून जा... कुणालही सांगणार नाही,जबरद्स्ती तर मुळीच नाही, समजले पटले तर करा नाहीतर विसरून जा... तुम्ही जगताय ते योग्य अन् मझ जगण अयोग्य, जरा असही जगून बघा निश्फळ वाटल तर नावं ठेवा... तुमच्या आध्यात ना मध्यात ना मझा कुणाला त्रास, कशाला उगीच वैतागताय कशाला उगीच सन्ताप्ताय... करावस वाटलं तर एकच् करा मी जगतोय तस मला जगू द्या... का नवं ठेवता उगाच मी करतोय ते मला करु द्या... म्हणूनच म्हणतो.. मी आहे हा असा आहे, पटले तर घ्या नाहीतर सोडून द्या

शनिवार, १७ मार्च, २००७

Jarashi vegali vaat.....

सिगरेटचा जेव्हा तुम्ही, मजेत घेता मस्त झुरका,
आवडलेल्या आमटीचा, आवाज करीत मारता भुरका,
विश्वास ठेवा यात काही पाप नाही,आनंदाने जगायचं नाकारणं, याच्यासारखा आणि दुसरा शाप नाही !

जबरदस्त डुलकी येते, धर्मग्रंथ वाचता वाचता,
लहान बाळासारखे तुम्ही, खुर्चीतच पेंगू लागता,
विश्वास ठेवा यात काही पाप नाही,आनंदाने जगायचं नाकारणं, याच्यासारखा आणि दुसरा शाप नाही !

देवळापुढील रांग टाळून, तुम्ही वेगळी वाट धरता,
गरम कांदाभजी खाऊन, पोटोबाची पूजा करता,
विश्वास ठेवा यात काही पाप नाही,आनंदाने जगायचं नाकारणं, याच्यासारखा आणि दुसरा शाप नाही !

प्रेमाची हाक येते, तुम्ही धुंद साद देता,
कवितेच्या ओळी ऐकून, मनापासून दाद देता,
विश्वास ठेवा यात काही पाप नाही,आनंदाने जगायचं नाकारणं, याच्यासारखा आणि दुसरा शाप नाही !

y we need to bound by d "idealistic" rules of society.....kadhitari svatahcya manasarkha thodasa char lokanpeksha vegala rather viruddha jagava.....majja karavi....aayushyachya rastyavar gadi kadhi wrong side ne chalavavi, no parking zone madhe "muddam" park karavi tyatun milnari majja, anand tyanach kalto je asa vagatat....nehemich nakasamorun chalanaryana kasa kalnar ki ajubajuchya foothpath var kiti majja asate......gadi jenva ghatatun turns sghet jate tenva khari pravaschi majja, tenvhach aapan jasta alert rahato.....nahitar lambach lamb saral rasta eksuri banun jato....bagahva tar vaat kiti saral ani soppi pan tevdhich eksuri......

1 टिप्पणी:

Mahendra Kulkarni म्हणाले...

Accidentaly i landed here.. Gone thro the padgaonkaras poem. YOu will definately like the todays post on my blog.. check out.
http://kayvatelte.wordpress.com/2009/08/19/एक-कविता/