Mi...

माझा फोटो
Mumbai, Maharashtra, India
मी.... मी आहे हा असा आहे, पटले तर घ्या नाहीतर सोडून द्या... अगदी एखाद्या कवीतेसारखा, आवडली तर ऐका नहितर नीघून जा... कुणालही सांगणार नाही,जबरद्स्ती तर मुळीच नाही, समजले पटले तर करा नाहीतर विसरून जा... तुम्ही जगताय ते योग्य अन् मझ जगण अयोग्य, जरा असही जगून बघा निश्फळ वाटल तर नावं ठेवा... तुमच्या आध्यात ना मध्यात ना मझा कुणाला त्रास, कशाला उगीच वैतागताय कशाला उगीच सन्ताप्ताय... करावस वाटलं तर एकच् करा मी जगतोय तस मला जगू द्या... का नवं ठेवता उगाच मी करतोय ते मला करु द्या... म्हणूनच म्हणतो.. मी आहे हा असा आहे, पटले तर घ्या नाहीतर सोडून द्या

शनिवार, ३१ जुलै, २०१०

यार आपली बात च काही खास आहे....

  

शाळेपासुनची दोस्ती आपली....त्याची काही खास याद आहे...
लहानपणी केलेल्या प्रत्येक मस्तीत एकमेकांची साथ आहे...
यार आपली बात काही खास आहे....

तू  ती तशी मे ही अशी...तरी जोडी बनली कशी? 
सगळ्याचा हा जुना प्रश्न आहे.....
but we only know यार आपली बात काही खास आहे...   

लोकांसाठी 'दोस्ताना" आहे.....we know आपला जुना याराना आहे....
मारलेल्या प्रत्येक मुलाची शप्पथ घेऊन सांगते......
आपली बात काही खास आहे....यार आपला एक जमाना आहे.....